🎏Vạn Phương

 Hãy sống sao cho chính mình trở thành một phong cảnh đẹp.


Đừng ghen tị với người khác, điều phù hợp với bạn mới là tốt nhất. Gió có sự tự do của gió, mây có sự dịu dàng của mây, nước có sự mềm mại và cứng rắn của nước, con người có cá tính của con người. Đừng ghen tị với người khác, mọi thứ phù hợp với chính bạn mới là tốt nhất.

Cuộc sống có thể không hoàn hảo, nhưng sự kiên cường, lạc quan, nỗ lực và dũng cảm của bạn có thể khiến con người tỏa sáng.

Trạng thái tốt nhất của một người không gì hơn là trong mắt đầy những câu chuyện, trên mặt không thấy dấu vết của gió sương, không ghen tị ai, không chế giễu ai, cũng không phụ thuộc vào ai.

Nếu may mắn thì được yêu, nếu không may thì tự yêu bản thân mình, thời gian còn lại làm một người quan sát. Cuộc đời giống như đọc sách, lật qua một trang mới có thể thấy được phần thú vị ở trang sau.

Không ai sinh ra mà cuộc sống đã dễ dàng, chỉ là những người giỏi giang luôn làm tốt phiên bản hiện tại của bản thân, và mọi khoảnh khắc đều là phiên bản tốt nhất của họ.

Chọn con đường phù hợp với bản thân và làm những điều mình thích, chỉ có như vậy mới có thể đạt được hạnh phúc nhỏ bé của mình.

Trạng thái sống tuyệt vời không phải là ngước nhìn người khác, mà là sống sao cho chính mình trở thành một phong cảnh đẹp.

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn