🌿 ĐIỀU BIẾT TRƯỚC TUỔI 30, BẠN SẼ THẤY CUỘC SỐNG NHẸ NHÀNG HƠN

1. Tin tưởng vào trực giác của mình. Bởi mỗi chuyện xảy ra trong đời đều mang theo một thông điệp mà Vũ Trụ muốn nhắn nhủ tới bạn. Nếu Ông Trời không muốn, một chiếc lá cũng không dám rơi.

2..............

3. Cứ mặc kệ tương lai thôi, cười lên và mặc kệ đời. Những năm đầu của tuổi 20, tôi đã suy nghĩ quá nhiều và lên kế hoạch thực hiện vô vàn thứ, đó là lý do tôi bỏ lỡ tất cả niềm vui thú đang diễn ra ở hiện tại. Rõ ràng những thứ không theo dự tính lại đem đến nhiều điều thú vị hơn.

4. Hãy cố gắng, kiên trì với mục tiêu bản thân đã đề ra để tất cả công sức, sự chịu đựng và hy sinh của mình không trở nên vô nghĩa.

5. Hạnh phúc không phải thứ bạn cần phải theo đuổi, mà là điều bạn có thể chọn và thực hành mỗi ngày. Đừng quá tập trung vào những gì mình chưa có, trong khi thứ mình đang có là mơ ước của bao người.

6. Hãy dành thời gian cho những người thật lòng quan tâm đến bạn và yêu thương họ bằng một trái tim nồng ấm nhất có thể. Đừng để thử thách của cuộc đời làm chai sạn lòng yêu thương trong bạn.

7. Cuộc sống này hay lắm, miễn là bạn gieo điều tốt, sau này bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Vậy thôi.



Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn