🌱 Những em bé đang lớn

  Khi đang xa nhà và nhớ ba mẹ vô vàn, hãy để những trích dẫn này xoa dịu trái tim bạn 

|

1. Được chiều chuộng, được vô lo vô nghĩ, chẳng cần để ý đến mấy cái rắc rối từ bé tí tới to đùng… vì đã có bố, có mẹ rồi. Cảm giác ấy thật hạnh phúc biết bao!

2. Mình nhớ nhiều chuyện hồi nhỏ. Có chuyện nhớ rõ, có chuyện nhớ mang máng, có cả nhiều chuyện nhớ sai... Nhưng điều mình nhớ nhất là dù nhà mình khó khăn, bố mẹ vẫn luôn cố gắng để mình được lớn lên như một nàng công chúa.

3. Hạnh phúc nhất không phải là khi bạn có cuộc sống giàu có. Không phải khi địa vị xã hội bạn cao. Không phải là khi bạn có một người yêu hoàn hảo. Mà hạnh phúc nhất là khi bạn có mẹ và còn mẹ.

4. Cuộc sống của bố có nhiều vất vả, vài năm gần đây mới tạm thảnh thơi. Mong rằng tớ sẽ được ngắm nhìn bố thảnh thơi và vui vẻ thật lâu, thật lâu, thật lâu nữa.

5. Bố bị thủng màng nhĩ từ năm 30 tuổi, về sau thì viêm tai giữa, phải mổ mấy lần. “Bệnh điếc” đó là thương tật nhỏ nhất mà bố phải hứng chịu, cũng là thương tật nhỏ nhất mà đời công nhân rèn mang lại cho bố.

Tớ không yêu đôi tai điếc, cũng không yêu con mắt đục. Tớ chỉ thương nó thôi.

6. Tớ chẳng cần tìm đâu xa những tấm gương nghị mà tớ chỉ cần nhìn mẹ và hành trình của mẹ. Cuộc đời đầy giông bão mà mẹ vẫn cố gắng vượt qua, có những lúc tưởng bị gió cuốn đến nơi rồi mà mẹ vẫn cứ vươn lên được.



Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn