Comehometoyourself

 Có lẽ giấc mơ tình yêu viên mãn nhất của tất cả chúng ta là gặp được đúng người vào đúng thời điểm, thế nhưng ta vẫn thường lo sợ và muộn phiền trong những năm tháng cô đơn.


Ta muốn một người thành công, tử tế và biết chiều chuộng mà quên mất rằng họ cần thời gian để trở thành điều đó.

Ta thắc mắc tại sao họ chưa xuất hiện trong khi vẫn đang liên tục từ chối những người không đúng với kì vọng của mình.

Đằng sau một bông hoa là cả cả quá trình vun xới, gieo trồng và chăm bón. Để thấy nó nở rộ, ít nhất ta cần kiên nhẫn đợi chờ.

Người mà bạn đang kiếm tìm chắc chắn có tồn tại ở một nơi nào đó, chỉ là họ đang trong quá trình để trở thành chính xác những gì mà bạn khát khao. Người ta đâu thể ép một bông hoa nở sớm, nhân duyên đâu thể vội vã mà thành.

Ta và người đều cần học những bài học và trả xong những món nợ nhân duyên còn dạng dở, có thế thì mới toàn tâm toàn ý nắm tay nhau đến cuối cuộc đời.


Ngọc phải mài mới sáng, vàng phải luyện mới trong. Một người không tự dưng mà tinh tế, giàu có hay thành đạt, họ cần cả một quá trình để nuôi dưỡng và trở thành. Và đó không chỉ là thời gian của họ, mà còn là của ta, họ chưa xuất hiện vì ta cũng cần thời gian để nâng cấp và hoàn thiện chính mình.

Mỗi người đều theo ước nguyện mà đến. Nhân duyên không chỉ là sự sắp đặt kì bí của Vũ trụ, sự luân hồi của các kiếp sống mà còn là sự dịch chuyển tới gần nhau của các nguyên tử. Đến một thời điểm nào đó, khi mọi điều kiện đều đã chín muồi, ta và người chắc chắn sẽ gặp được nhau.

Hãy bình tâm tận hưởng giây phút chờ đợi, hãy nỗ lực phát triển chính mình để có thể tự tin ở bên cạnh bất cứ ai mà ta mong muốn. Rồi một ngày ta sẽ mỉm cười biết ơn những tan vỡ, cách xa, lỗi lầm trong quá khứ vì đã giúp ta trưởng thành và biết cách yêu thương, gìn giữ mối quan hệ để có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay.

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn