Tôi thích người dịu dàng

Nói chuyện dịu dàng, yêu thương động vật đều là những phẩm chất riêng rất dịu dàng, tôi cũng thích những người gần gũi như vậy.

Cách họ sống và đối xử với mọi người thật mềm mại, nhưng những người dịu dàng như vậy không phải hiếm. Vì vậy tôi muốn thu hẹp phạm vi yêu thích của mình lại một chút, đó là đối xử dịu dàng với tôi. Sự dịu dàng của con người với sự dịu dàng của những sự việc thật không giống nhau, tôi thích ánh mặt trời, thích hoa lài, thích kem ly vị sữa, tình cảm của tôi khi thích những thứ dịu dàng này rất công bằng, tất thảy đều giống nhau, chỉ là nếu tôi thích một người, mà người ấy đều đối xử dịu dàng với mọi người, thì tôi sẽ cảm thấy rất lạc lõng.
Tôi hy vọng người tôi thích sẽ dịu dàng với tôi, kiểu dịu dàng khiến tôi cảm thấy 'tôi đặc biệt đối với anh'. Khi anh nhìn vào mắt tôi, nụ cười trên môi tôi và giọng điệu khi nói chuyện với tôi, khiến tôi cảm thấy anh đối xử với tôi khác với những người khác. Tôi nghĩ nếu tôi có thể gặp được một người như vậy, tôi sẽ làm rất nhiều chuyện dịu dàng với anh. Chúng tôi đi phơi nắng, đi mua hoa lài, đi ăn kem ly có vị sữa, khiến những điều dịu dàng giản đơn này, trở nên thật đặc biệt. Tôi thích người dịu dàng, càng thích người đối xử dịu dàng với tôi. - Cre: Dưa Hấu dịch

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn