Gửi em,

Chỉ muốn nhắc lại một điều mà em không nhận ra: "Em là một phiên bản đặc biệt xinh đẹp nhất", hãy luôn luôn nhớ nhé.


Nhất định phải luôn vui vẻ, không được tủi thân vào những ngày lễ, cũng như những ngày khác. Niềm vui của mình thì mình tự tạo ra, nhất định không được trông chờ vào người khác.


Nghĩ thoáng hơn, cho đi nhiều hơn, chỉ cần bản thân thấy nhẹ nhàng thoải mái là được. Tự khắc sẽ nhận năng lượng tích cực nhiều hơn, đừng để thứ năng lượng tiêu cực làm em xấu xí đi.

Đừng tự phủ nhận bản thân mình, hãy ngắm mình thật nhiều mỗi khi soi gương, bởi em là một phiên bản đặc biệt xinh đẹp nhất.


Đến tuổi này, ai rời đi thì hãy tập quên, ai đến thì cứ đến, ai ở lại thì trân trọng. Đừng nhìn lại phía sau, bởi phía trước là cả một bầu trời, hãy kiêu hãnh tự tin bước tới.


Sống độc lập, không phụ thuộc vào ai, không mong chờ vào hạnh phúc của người khác mang lại, hạnh phúc của mình thì mình tự tạo. Buổi sáng ngủ dậy mỉm cười chào ngày mới, buổi tối say giấc không đợi ai chúc ngủ ngon.


Mong em yêu bản thân thật nhiều, bờ vai vững chãi, trái tim dịu dàng, đi những nơi muốn đi, gặp những người em muốn gặp. Cuộc đời thì ngắn, nơi nào vui vẻ thì hãy ưu tiên.


Chúc em tất cả và tất cả sẽ sẽ yêu thương em. Cuộc đời của em, nhất định hãy vẽ cho thật xinh nhé!

-Thích a tèo.

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn