Vài Điều Dành Cho Tình Yêu

 "Ừ thì

chúng mình là những kẻ vụng về,
chưa hề giữ được người đã thương,
nhưng nay học cách đi chung đường thật lâu."
Phải cẩn thận, vì chúng mình là hai kẻ vụng về. Cứ nhìn những lần hai đứa đi ăn lẩu cùng nhau là rõ nhất. Mình sợ lửa mà vẫn muốn ga lăng, trầy trật bật bếp ga mãi không lên, còn suýt làm đổ cả nồi nước. Bạn ít khi nấu ăn mà vẫn muốn ân cần, loay hoay với đĩa đồ nhúng lẩu và chén đũa trên bàn, làm rơi thứ này, làm rớt thứ kia. Chúng mình cười xòa rồi đổi vai trò cho nhau.


Bạn thích trồng cây, nhưng không giỏi duy trì sự sống của cây. Mình thích không gian sống gọn gàng xinh xắn, nhưng đụng vào cái gì cũng rơi vỡ. Vậy nên, bạn sẽ là người lắp ráp đồ nội thất, còn mình thay bạn chăm sóc những chậu cây.
Trước nay, mình là người nóng tính, dễ nổi cáu, luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn nhất có thể. Bạn thì khác. Bạn làm gì cũng chậm rãi, từ tốn, hiếm khi thấy bạn mất bình tĩnh. Để ở cạnh nhau, mình học cách kiên nhẫn, còn bạn cố gắng tăng tốc độ khi cần thiết.
-------
Có lẽ chúng ta đều từng trải qua những ngày không dễ chịu một chút nào nhưng sau cùng vẫn thật lòng cảm ơn cậu đã cố gắng cho đến tận bây giờ, cảm ơn các cậu vì đã không từ bỏ.

✨ Một tôi ước sao trời, một tôi ở nhân gian - a tòn
Mong bạn vạn dặm đường phía trước đều thuận buồm xuôi gió
----------
🍃 Bốn mùa đáng sống, bảy ngày đáng mong - Phạm Thảo Ly
Mong cho mình, và cho người, một chốn đi về ngập tràn ánh sáng
🍃 Link đặt sách:
#skybooks

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn