Chuyện chúng ta

 sẽ đến một ngày, những nỗ lực âm thầm, được đơm bông kết trái…

Hôm nay tôi nhìn thấy một đoạn văn, khiến tôi càng kiên định hơn với lựa chọn của mình, tôi đọc cho bạn nghe: "Hồi còn nhỏ không hiểu chuyện, luôn nghĩ rằng một mình rất cô đơn, sau này một mình tôi cũng vẫn phải đi một đoạn đường rất xa. Tôi thường hay cảm thán cuộc sống vô thường, không ngừng hối hận về những lời đã nói; những việc đã làm, rất khó để có thể tiến về phía trước. Tôi không kì vọng ai có thể ở bên tôi vượt qua từng giây từng phút trong cuộc đời, chuyện thế sự rất khó nói trước, nên tôi sẽ gặp sao yên vậy, trân trọng hiện tại, bởi vì ngày khác là ngày nào, lần sau là bao giờ, sau này xa bao nhiêu. Núi cao đường dài, chỉ lo giữ mình đức tốt, mặc kệ thế sự ngoài kia, nhìn thế giới cũng là để tìm lại bản thân tôi.
- Cre: Qiu Huai/Baosam1399 dịch
#skybooks #chuyenchungta
------

Cuộc sống, dù tàn khốc đến đâu bạn cũng hãy cứ kiên trì, vì nỗ lực bao nhiêu sẽ đạt được thành công bấy nhiêu. Khi thời gian qua đi, nhìn lại cuộc hành trình bạn sẽ thấy trong biển người mênh mông, mỗi cuộc hội ngộ đều là một nhân duyên tốt đẹp.
Đời một người tính dài ngắn làm chi, quan trọng là mình làm được gì trong khoảng thời gian sống.

Cuộc sống gập gềnh lắm, nhớ để chút ấm áp cho người bên cạnh, vì mỗi ngày người bên mình sẽ một ít đi, khoảng thời gian được gặp gỡ họ cũng ngày càng ngắn lại.
Buổi sáng, khi mặt trời xuất hiện, nhớ nhắc mình bắt đầu một ngày bình yên, đặt niềm vui trong lòng và nở nụ cười trên môi.


Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn