Office 365

Office 365 là gì? Những điều cơ bản cần biết về Office 365

Hiện nay trên thị trường công nghệ, bộ Office 365 được xem là hướng đi mới của Microsoft khi cung cấp cho người dùng kho ứng dụng đa dạng trên máy tính hay các thiết bị di động thông minh.


-----

-MỤC LỤC

  1. Office 365 là gì?

  2. Sử dụng Office 365 có cần thông qua mạng Internet không?

  3. Gói Office 365 Personal có đặc điểm gì?

  4. Giá các gói cước của Office 365

  5. Kết luận

Đồng thời giúp họ cài đặt và sử dụng các phiên bản theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Office 365 khá nổi tiếng với dân công nghệ nhưng không có nghĩa người dùng nào cũng hiểu và sử dụng đúng cách ứng dụng dụng này trên các thiết bị thông minh.

------- 

Office 365 là gì?

Office 365 là gì? Office 365 là gói ứng dụng được thuê bao theo định kỳ gồm quyền truy cập vào ứng dụng Office và các gói hỗ trợ hay dịch vụ khác được cung cấp trên Internet như: Hội thảo web Lync, tài khoản email Exchange Online, kho lưu trữ trực tuyến bổ sung SkyDrive và những phút gọi miễn phí với Skype ở khắp mọi nơi mà bạn muốn.

Để đa dạng hóa dịch vụ của mình, Office 365 còn bao gồm phiên bản ứng dụng Office mới nhất cho máy tính, để người dùng có thể cài đặt trên nhiều máy tính hay thiết bị smartphone.

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp nhiều gói thanh toán như: Personal, Home hay Business với giá tiền khác nhau và các tính năng cũng theo đó mà tăng hoặc giảm.

office 365 la gi

Sử dụng Office 365 có cần thông qua mạng Internet không?

Office 365 tương thích với các phiên bản Office mới nhất trên máy tính như Office 2007, Office 2008 cho Mac,  Office 2010 và Office 2011 cho Mac.

Nhưng để sử dụng gói dịch vụ này các thiết bị của bạn cần được kết nối Internet và truy cập các dịch vụ hiệu suất điện toán đám mây của Office 365 bao gồm email, hội thảo, quản lý CNTT hay các dịch vụ khác.

Bạn có thể làm việc ngoại tuyến vì toàn bộ công việc đã được đồng bộ hóa nên mọi thông tin hay tài liệu mới đều được cập nhật một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, các gói Office 365 đều được thanh toán trên cơ sở thuê bao hàng tháng hoặc hàng năm, cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất giữa các gói cước và nhu cầu sử dụng thực sự của mình.

office 365 cho doanh nghiep

Gói Office 365 Personal có đặc điểm gì?

Gói Office 365 Personal thường được cài đặt cho 1 máy tính Windows (Mac) và 1 thiết bị di động.

Các tính năng của gói cước này cũng mang đến sự trải nghiệm bộ Office cho 1 máy tính, 1 máy tính bảng và 1 điện thoại thông minh.

Đồng thời, bạn cũng có thể truy cập vào các ứng dụng mới nhất trên Office cũng như những tính năng, bản cập nhật mới trong tương lai.

60 phút cuộc gọi miễn phí trên Skype, 1TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive cũng là những lý do khiến người sử dụng khó lòng bỏ qua được gói cước này.

Khi có thắc mắc bạn có thể gọi điện hoặc chát trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Microsoft, nhân viên của họ sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong các vấn đề có liên quan.

office 365 personal


Giá các gói cước của Office 365

Việc mua Office 365 không hề “rẻ” với  6.99 USD/1 tháng và 69.99 USD cho 1 năm sử dụng do Microsoft cung cấp.

Tuy nhiên, nếu bạn tập hợp được 1 nhóm người sử dụng gồm 5 máy tính Windows (Mac), 5 máy tính bảng và 5 smartphone thì các bạn chỉ phải chi 9.99 USD/ 1 tháng hoặc 99.99 USD/ 1 năm sử dụng với gói Office 365 Home. Rẻ hơn nhiều rồi phải không?

bảng giá office 365

Kết luận

Hiện tại, Mắt Bão đã thực hiện lễ ký kết với Microsoft trong việc cung cấp bản quyền Office 365, vì vậy có thể tham khảo bảng giá của Office 365 tại Mắt Bão.

bảng giá office 365 tại Mắt Bão


Hãy nghĩ đến những tiện ích mà bạn sẽ nhận được từ ứng dụng này như: Chỉnh sửa văn bản viết tay một cách tự nhiên, dễ dàng chèn các đối tượng 3D từ danh mục Remix 3D giúp đối tượng này trở nên sống động hơn bao giờ hết, hỗ trợ khả năng viết được tích hợp sẵn... Cùng rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể cảm nhận khi trực tiếp sử dụng và trải nhiệm ứng dụng Office 365 này.


----------

Tuy nhiên các bạn cũng có thể liên lệ mình để được sử dụng office 365  Enterprise với giá ưu đãi cho người mới .

Tel : 0869219550  Zalo  Mail

                                                                                                                        

Nguồn: Mắt Bão

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn