MORNING

/ 𝑮-𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏, 𝒉𝒂𝒗𝒆 𝒂 𝒃𝒆𝒂𝒖𝒕𝒊𝒇𝒖𝒍 𝒅𝒂𝒚 /
“Một câu nói rất hay đó chính là: hãy trở lại chính mình sau những ngày tháng lạc lối, rồi bạn sẽ có lại hạnh phúc của riêng mình. Cho dù bạn đơn độc, cũng phải là một kẻ đơn độc hạnh phúc..”

------ 

Đời người là một giấc mơ với những quy luật, luật chơi riêng gắn liền với thể xác và cảnh giới Trái Đất, còn cái c.h.ế.t là một giấc mơ không giới hạn, tương ứng với tính chất thực sự của ý thức.

Là một giấc mơ, hành trình của ý thức sau cái c.h.ế.t cũng là sự phản chiếu của tâm thức. Cụ thể hơn, ý thức sẽ truy xuất mọi thông tin tương ứng với tâm thức của linh hồn như mọi trải nghiệm đời sống, những chương trình tâm thức, hệ thống niềm tin… để hiển thị ra một thực tại trải nghiệm tương ứng.


Những linh hồn tâm thức phát triển với biểu hiện như tràn đầy lòng trắc ẩn, trí tuệ, kiên nhẫn, bình an… thì cảnh vật tương đồng với tâm thức đó sẽ xuất hiện để linh hồn trải nghiệm. Đó có thể là bãi biển đẹp với bờ cát trắng, cõi thần tiên, cõi phật, thiên đàng, nước Trời… Ngược lại, những linh hồn non trẻ chưa có kinh nghiệm dễ bị đồng hóa với các suy nghĩ, thói quen tiêu cực, độc ác trên Trái Đất thì sẽ được trải nghiệm những điều tiêu cực, độc ác tương ứng.
Suy nghĩ tiêu cực sẽ tạo ra khung cảnh tiêu cực. Ý nghĩ muốn hại người khác sẽ tạo ra khung cảnh để trải nghiệm hại người và bị hại. Muốn người khác đau khổ sẽ được trải nghiệm sự đau khổ. Tâm thức sợ hãi sẽ được trải nghiệm khung cảnh để gia tăng sự sợ hãi đó. Đây chính là cảnh giới mà con người thường mô tả là địa ngục.



Thực ra, địa ngục không phải là sự trừng phạt như các tôn giáo mô tả, mà đây chỉ là sự phóng chiếu dựa trên tâm thức của mỗi linh hồn. Tâm thức thế nào, cảnh sẽ như vậy, “good trip” hay “bad trip” là lựa chọn của mỗi linh hồn. Tâm an, mọi trải nghiệm sẽ bình an!
------------------
📍 Luật tâm thức - Vũ trụ nhất nguyên luận
Đặt sách tại đây:
#skybooks

Long DK

💝H

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn